Giới Thiệu

tháng 2 25, 2024



Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mai hợp tác Nhân Lực Quốc Tế Việt Nam, gọi tắt là VINAINCOMEX.JSC, trực thuộc Tổng Công Ty Xây Dựng Công Nghiệp Việt Nam - Bộ Công Thương.
VINAINCOMEX.JSC là một tổ chức kinh tế có pháp nhân đầy đủ, hạch toán độc lập, hoạt động trong phạm Trong và ngoài nước, là đơn vị chuyên doanh đưa người lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo giấy phép số 68/LĐTBXH-GP ngày 01 tháng 02 năm 2008 do Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội cấp.


Công Ty đã có bề dầy kinh nghiệm hơn 15 năm thực hiện Công tác XKLĐ. Đội ngũ cán bộ làm công tác tuyển chọn đều là những người có kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong lĩnh vực Xuất khẩu Lao động, trung tâm đào tạo được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc đào tạo luôn đạt chất lượng cao nhất đáp ứng đầy đủ các thiết bị phục vụ cho công việc đào tạo luôn đạt chất lượng cao nhất, đáp ứng đầy đủ yêu cầu phía đối tác, Trong những năm qua đã thực hiện đưa được trên 10000 lao động đi làm việc ở nước ngoài với các thị trường : Nhật Bản, Đài Loan, UAE,Malaisia, Cộng hòa Séc, Slovakia...

Trong thời gian hợp tác với các đối tác VINAINCOMEX.JSC luôn đề cao và thực hiện tốt việc phối hợp với các công ty môi giới nước ngoài, chủ sử dụng lao động để giải quyết kịp thời các vấn đề khi có phát sinh với người lao động, đảm bảo quyền lợi cho người lao động cũng như uy tín của phía đối tác.

Với những kinh nghiệm và uy tín lâu năm của công ty VINAINCOMEX.JSC như đã giới thiệu nêu trên. Chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của phía đối tác nước ngoài với nguồn nhân lực đã được đào tạo tốt nhất và công tác quản lý Lao động tại nước ngoài một cách chu đáo nhất, mang lại nhiều quyền lợi cho người lao động cũng như các đối tác...

Một số hình ảnh hoạt động Công Ty


Ban lãnh đạo Công Ty tại buổi đón nhận Huân Chương Độc Lập Hạng Nhất
của Tổng Công ty do Phó Chủ tịch nước Hoàng Trung Hải trao tặng.




Lãnh đạo Công ty đưa đối tác Nhật Bản thăm quan cơ sở đào tạo nghề.




GIám đốc Công ty trong buổi kí kết hợp đồng với đối tác Nhật Bản.